1. Trang chủ
  2. Cách giảm mỡ bụng

Mỡ bụng bay hết chỉ nhờ vào 6 bài tập sau

17/09/2016 Av Av

Việc giảm cân bằng phương pháp tập luyện luôn là phương pháp hiệu quả và an tòn nhất. sau đây chúng tôi xin được giới thiệu cho các bạn 6 bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, rất đơn giản mà lại không tốn thời gian. Cùng tham khảo nhé

Vặn người trạm chân

giam-mo-bung-bang-gap-nguoi-theo-chan

Đây là bài tập tiêu biểu được nhiều người áp dụng và đã thành công.

Cách thực hiện như sau: ngối xuống chân duỗi thẳng, hơi mở tay dang ngang với thân người để giữ thăng bằng, sau đó hít vào rồi xoay thân trên sang bên phải làm sao cho bàn chân phải có thể chạm được tay trái. Phải để cho ngón tay út và ngón tay út chạm nhau.

Bạn giữ nguyên tư thể đó hít sâu 3 lần sau đó trở lại tư thế ban dầu.

Sau khi trở lại tư thế bạn đầu, làm ngược lại. bạn hãy lặp lại động tác này khoảng 4 lần.

Những lần xoay nguwoif chúng ta đều thấy độngtác trên tác dụng vào vùng bụng rất nhiều, đồng thời kết hợp với hơi thở sâu giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn và cần nhiều năng lượng, từ đó lượng mỡ thừa sẽ phải làm việc và tiêu hao đi rất nhiều.

Tư thế cá heo

cái tên nghe rất dễ thương phải không nào. Với động tác này bạn hãy bắt đầu như sau:

bước 1. Chống cẳng tay lên sao cho khuỷa tay ở dưới hai vai, hai bàn tay nắm lại, thân nguwoif thẳng

bước 2. Nhấn cẳng tay và bắt đầu từu từu nâng hông lên khỏi mặt đất. làm vao cho thân hình của chúng ta tạo thành chữ V ngược. đồng thời bạn hãy siets chặt bụng, nhấn ngón chân xuống sàn. Hít vào thở ra.

Bước 3. Trở lại tư thế bạn đầu

Với động tác này mỗi lần bạn hãy làm từ 10-12 lần lặp lại. làm tất cẩ là 2-3 lượt là được.

Tư thế gập người chéo tay chân

giam-mo-bung-bang-van-nguoi-cham-chan

Động tác được thực hiện như sau:

Bước 1. Nằm ngửa.

Bước 2. Cầm tạ ở tay phải, co tay phải đồng thời co luôn chân trái.

Bước 3. Kéo người ngồi lên ta phải phải thẳng. tạo thành một gics 45 độ so với sàn.

Bước 4. Trở lại tư thế bạn đầu. và đổi bên. Thực hiện 10 lần một lượt. làm khoảng 3 lần là được

Động tác nâng- hạ chân tay

Nghe dộng tác có vẻ không ăn nhằm gì tơi việc giảm mỡ  bụng nhưng hãy theo rõi cách làm dưới đây để biết hiệu quả nhé

Bạn hãy nằm ngửa người so với sàn nhà, từ từ nâng tay phải và chân trái lên cùng một lúc làm sao cho vuông với thân người. sau đó hạ xuống và đổi bên. Mỗi lần đổi bên thực hiện 10 lần nhé.

Tư thế cân ngồi

Với động tác này, bạn chỉ cần ngồi xếp bằng, tay đặt trên hai khối nhỏ ,đẩy thẳng tay, kéo dồn về phía cột sống, nâng nguwoif khỏi khối sàn nhà. Sau đó từ từ trở về tư thế bạn đầu. bjan lặp đi lặp lại mối lượt 10 lần. động tác hơi vất vả một chút nhưng lại rất hiệu quả đấy các bạn ạ.

Động tác nhảy chống 3 điểm

Động tác này thực hiện như sau: bạn hãy bắt đàu với tư thế plank đây là tư thế khởi điểm nên nhớ chân ohair chụm. sau đó dồn sức bật người nhưng kéo hai chân sang trái. Trở lại tư thế bạn đầu. làm tất cả 3 lượt mỗi lượt 10 lần nhé

Chỉ với 6 động tác trên bạn đã có ngay cho mình mẹo giảm mỡ bụng cực hiệu quả. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 30 phút tập luyện không những giảm mỡ bụng mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Tag: Giảm mỡ bụng

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Làm

Làm gì để đôi mắt khỏe mạnh?

Đôi mắt không phải quan trọng mà là rất quan trọng đối với mỗi con người chúng ta. Làm sao để giữ gìn và bảo vệ nó một cách an toàn nhất? Bài viết này sẽ mách bạn các điều nên làm để giúp cho "cửa sổ tâm hồn" luôn sáng khỏe.

Chăm sóc nám da

Mách

Mách bạn 3 loại mặt nạ trị tàn nhang an toàn bằng chanh tươi

Tàn nhang tuy không phải bệnh nguy hiểm nhưng nó ảnh hưởng đến thẩm mỹ khiến chị em cảm thấy khó khăn trong quá trình giao tiếp. hạy trị ngay tàn nhang bằng chanh tươi

Xem thêm

Hết mụn trứng cá

Hoa

Hoa phù dung thổi bay mụn bọc

Không còn phải tối ngày lo lắng đến mụn bọc nữa, vì đã có cách trị mụn bọc bằng hòa phù dung. Sẽ giúp bạn tiêu diết hết tất cả các loại mụn nhọt

qctest01
© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.